Cạnh tranh

fulltime

Chuyên viên

1

Chính sách phúc lợi

Lương thưởng cạnh tranh
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hấp dẫn
Thời gian làm việc từ 8:30-17:30 các ngày từ thứ 2-6
Chế độ bảo hiểm nâng cao
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp luật
Chế độ phụ cấp ăn ca và các phụ cấp theo yêu cầu công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Có trách nhiệm quản lý lộ trình, danh mục sản phẩm của công ty (Toàn bộ vòng đời sản phẩm từ việc lên ý tưởng kế hoạch xây dựng sản phẩm, loại bỏ sản phẩm cho đến triển khai các hoạt động mang tính chiến thuật cho toàn bộ danh mục sản phẩm nói chung và từng sản phẩm nói riêng) nhằm đạt mục tiêu tổng thể về chiến lược, kinh doanh và tài chính

2. Hợp tác thiết lập các Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và ngân sách; theo dõi hiệu quả hoạt động của danh mục sản phẩm so với ngân sách nhằm đảm bảo đạt kế hoạch dù môi trường kinh doanh đầy thử thách/ khác biệt

3. Sử dụng kiến thức về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và các kênh bán hàng; xác định và phát triển ý tưởng về thị trường hiện tại, đề xuất sản phẩm độc đáo, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh

4. Xác định và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới; duy trì các sản phẩm, dịch vụ hiện tại (tham số, giá cả, xác định tiềm năng cơ hội, giá trị đề xuất, vị trí, khuôn mẫu, vấn đề kinh doanh, yêu cầu về sản phẩm/hệ thống, kế hoạch khởi động, mô hình thị trường hỗn hợp, số liệu về hiệu suất hoạt động, tổ chức giới thiệu sản phẩm, kênh bán hàng, kế hoạch marketing, thúc đẩy hay phát triển quy trình/ hệ thống, đào tạo bán hàng, báo cáo, phê duyệt, ...) và phối hợp các hoạt động liên ngành nhằm hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, quản lý việc cải tiến và hoạt động của các sản phẩm có liên quan

5. Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ số hiệu quả của danh mục sản phẩm (phân tích CBA, SWOT); đề xuất thay đổi nhằm cải thiện kết quả kinh doanh, hiệu quả sản phẩm và kết hợp tối ưu các kênh bán hàng để đạt CBA tốt hơn

6. Theo dõi và quản lý quy trình sản phẩm đầu - cuối; xác định và khởi xướng các cải tiến/ đơn giản hóa về quy trình hợp tác với các phòng ban nội bộ liên quan và/hoặc đối tác bên ngoài

7. Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm

• Tốt nghiệp đại học (ngành Marketing, Kinh tế - Tài chính hay Ngân hàng)

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm bán lẻ

2. Kiến thức & kỹ năng

• Hiểu rõ về kinh doanh và thị trường bán lẻ, và có khả năng đưa ra các giải pháp mới và nổi trội/

• Có kỹ năng phân tích - khả năng sử dụng và đơn giản hóa các thông tin/ dữ liệu, số liệu phức tạp nhằm thiết lập, phát triển sản phẩm phù hợp với thực tế kinh doanh

• Có khả năng truyền đạt, giải thích các yêu cầu về quy định và áp dụng cho sản phẩm và quy trình

• Có định hướng về dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề

• Có kỹ năng quản lý dự án và lên kế hoạch

• Có ý chí tiến thủ và mục tiêu hướng tới thành công

• Sẵn sàng làm việc trong môi trường làm việc nhóm

• Có tinh thần cởi mở, sáng tạo, định hướng kết quả, chăm chỉ, kiên định, đáng tin cậy và trung thành

• Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt cả Tiếng Việt và Tiếng Anh nhằm đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình đều rõ ràng, súc tích và thuyết phục

• Có kiến thức về tin học - thành thạo MSOffice nhằm mục địch thực hiện các tài liệu, báo cáo, bài thuyết trình và hệ thống phân tích để đánh giá danh mục sản phẩm

• Sẵn sàng đi công tác

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Phòng Tổ chức Nhân sự, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực

2. Địa chỉ công ty: Tầng 14, 15 và 16 Tháp B, tòa EVN số 11 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

3. Điện thoại  :  024-22229999/ máy lẻ 702

4. Email: tuyendung@evnfc.vn